Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Tu bổ điều hòa tại Hà Nội uy tín – giá rẻ

Trung tâm ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA công ty chuyên nhận tu tạo, bảo dưỡng điều hòa tại nhà ở Hà Nội với chất lượng phục vụ và giá cả hợp lý nhất. Cửa hàng chúng tôi – với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên sâu về sửa chữa điện lạnh chắc chắn sẽ làm hài lòng quý các bạn khó tính nhất. Khi cần sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội hãy can hệ ngay với chúng tôi theo số máy 096.888.6562 luôn phục vụ 24/24h toàn thành phố Hà Nội. cửa hàng chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa cho hộ người nhà và các cơ quan có hóa đơn xanh.


Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Hà Nội – giá rẻ nhất

Ngày nay điều hòa được dùng phổ biến trên toàn quốc, đặc biệt là ở tại thủ đô Hà Nội nơi có mật độ dân cư cao nhất cả nước. Nhu cầu tiêu dùng điều hòa ngày càng tăng dẫn đến dịch vụ tu chỉnh, bảo dưỡng cũng kéo theo đó. Qua nhiều năm hoạt động về lĩnh vực sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tại nhà doanh nghiệp chúng tôi đã có nhiều cơ sở khác nhau để phục vụ nhu cầu của quý các bạn.
Hàng năm doanh nghiệp chúng tôi phục vụ trên 800 người mua về tu chỉnh bảo dưỡng điều hòa, con số đó đã giúp tạo động lực cho Showroom lớn mạnh không ngừng về số lượng và chất lượng nhân viên.


  • Sửa chữa điều hòa tại Hà Nội – 10 lý do bạn nên chọn chúng tôi
  • Là công ty có truyền thống lâu đời về dịch vụ sang sửa, bảo dưỡng điều hòa
  • Có đội ngũ nhân viên tay ngành cao, được đào tạo bài bản từ các trường đại học có tiếng
  • Có mạng lưới chi nhánh ở khắp Hà Nội, dù bạn tại bất cứ đâu công ty chúng tôi cũng sẽ phục vụ được.
  • Linh kiện thay thế sửa chữa điều hòa luôn là chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Luôn báo gá tốt nhất, không sợ bị chặt chém
  • Phục vụ khách hàng 24/24h nhắc cả ngày lễ và chủ nhật
  • Có phổ biến chương trình khuyến mại cho quý khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ cũng như người mua quen.
  • Linh kiện thay thế và sửa chữa điều hòa được bảo hành dài hạn lên đến 06-12 tháng
  • cửa hàng chúng tôi chế tạo hóa đơn VAT giả dụ như khách hàng có yêu cầu
  • Hãy nhanh tay chọn cửa hàng chúng tôi để được tận hưởng sự phục vụ tốt nhất cho quý khách
  • tu chỉnh điều hòa tại Hà Nội – 5 Cam kết của công ty chúng tôi với khách hàng khi


Để các bạn có thể yên tâm, thoả thích khi đến với dịch vụ sửa bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội, công ty xin cam kết:

  • Luôn tiếp nhận mọi đơn yêu cầu sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng điều hòa tại nhà tại hầu hết quận tại Hà Nội với thời gian ngắn nhất sẽ.
  • Nhân viên có tay nghề cao, tu chỉnh mọi sự cố hỏng hóc của điều hòa với chất lượng hoàn hảo
  • Những linh kiện buộc phải thay thế đều là hàng chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng.
  • Sẽ hoàn lại tiền giả dụ sau quá trình sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa vẫn không hoạt động được
  • Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Hà Nội luôn tuân thủ nghiêm ngặt trong quá trình sang sửa, bảo dưỡng và đề cao chất lượng thành quả. Nếu bạn đang cần tôn tạo, bảo dưỡng điều hòa, hãy liên hệ với chúng tôi qua website hoặc hotline của công ty. Rất mong có thể đáp ứng và khiến cho hài lòng Anh chị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét