Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Điều hòa không mát phải làm sao? Nguyên nhân và cách sửa từ A ­ Z


Điều hòa không mát là tình trạng thường gặp tại những ngày hè nóng bức với nhiệt độ không tính trời lên tới 35­ 37 độ C thì lại càng khiến bạn thêm bực bội hơn khi điều hòa không mát. Vậy nguyên nhân nào khiến điều hòa không lạnh và cách xử lý tình trạng này ra sao? Hôm nay, các chuyên gia nạp gas điều hòa tại Hà Nội sẽ chia sẻ đến Các bạn cách xử lý dứt điểm tình trạng điều hòa kém lạnh và không mát này nhé! [Gọi sửa điều hòa không mát chỉ 30p là thợ có mặt: 096 888 6562.

Nguyên nhân và xử lý điều hòa không mát? Sẽ 1 trong 3 nguyên nhân dưới đây khiến điều hòa nhà bạn không mát vào mùa nóng, cùng chúng tôi tham khảo và có bí quyết xử lý triệt để tình trạng trên nhé. Điều hòa không mát do thiếu gas – hoặc mất gas Nguyên nhân đầu tiên mà chúng ta phải mường tượng đó đang là thiếu gas hoặc điều hòa bị mất gas. Bởi vì gas điều hòa quyết định đến độ làm cho lạnh của máy điều hòa, chính vì thế điều hòa chỉ cần thiếu 1 lượng gas vô cùng nhỏ là hiệu suất làm cho lạnh sẽ bị giảm đi rõ rệt và sinh ra hiện tượng điều hòa không mát hay kém mát.

Biểu đạt điều tiên mà chúng ta sẽ cảm nhận được đó hiện đang là hơi lạnh kém hoặc không có gió lạnh trước cửa gió của cục lạnh. Và nếu để ý kỹ Các bạn sẽ thấy xuất hiện tuyết bám ngay trên van ống nhỏ của dàn nóng, dòng điện hoạt động tốt hơn chiếc định mức ghi trên máy, áp suất gas hút về máy nén rẻ hơn áp khiến việc bình thường (bình thường từ 65­75psi). Áp suất phía cao áp cũng thấp hơn bình thường. Và đặc biệt đối với một số dòng máy điều hòa nhiệt độ thì board điều khiển sẽ tự động tắt máy sau khoảng 5­10 phút và báo lỗi trên dàn lạnh khi không đáp ứng đủ lượng gas cho máy vận hành. phương pháp khắc phục: Để khắc phục tình trạng điều hòa không mát do thiếu hoặc mất gas thì cần phải có thợ nạp ga điều hòa để kiểm tra đường ống chuyên dụng, đảm bảo chắc chắn đường ống không bị hở sau khi sửa chữa và nạp gas điều hòa bổ sung.

Điều hòa quá bẩn là một trong những tình trạng mà 85% khách hàng thường mắc phải. Tưởng chừng như vô hại nhưng điều hòa bẩn là tác nhân khiến dieu hoa khong mat. Mặt lạnh máy điều hòa ví như lâu ngày hoạt động mà không được bảo dưỡng, bụi bẩn sẽ bám mảng khiến lượng gió mát không được thổi ra ngoài. Đây cũng là một trong những nguyên nhân hơi phổ biến khiến điều hòa mặc dù đã hoạt động hết công suất nhưng không khí trong không gian vẫn rất nóng. Cách khắc phục: Với tình trạng này, hẳn nhiên là Các bạn sẽ biết mình buộc phải làm cho gì rồi phải không nào. Bảo dưỡng điều hòa định kỳ thường xuyên là biện pháp tốt nhất giúp nâng cao tuổi thọ cho máy điều hòa nhiệt độ, tiết kiệm điện năng và không những thế còn giúp bảo vệ sức khỏe các thành viên trong người nhà bạn.

Hãy gọi ngay cho Trung tâm bảo dưỡng điều hòa uy tín nhất để được phục vụ tốt nhất với giá rẻ nhất. Điều hòa không mát do hỏng block Với tình trạng này, điều mà Anh chị cảm nhận được đó là điều hòa mất lạnh hoàn toàn. Các bạn có thể thấy điều hòa trong nhà vẫn chạy nhưng block phía bên ngoài đã bị hỏng. cách khắc phục: bạn sẽ không còn phương pháp nào khác ngoài việc gọi thợ thay block điều hòa ví như không sửa được.

Tại sao Các bạn cần chọn sửa điều hòa không mát ở đây. Quý Vị đang muốn tìm một trung tâm sửa điều hòa không mát chuyên nghiệp? Xem trên mạng có quá rộng rãi sự chọn lọc, kèm theo là những bài viết cảnh báo mất tiền oan vì gọi phải đơn vị sửa điều hòa giả, chặt chém khách hàng… Nó khiến bạn hoang mang. Nhưng Các bạn đừng lo, đa số hầu hết vấn đề đó sẽ được giải quyết ổn thỏa khi đến với . Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm cho về lĩnh vực điều hòa, từ 1 cơ sở sang sửa nhỏ lẻ, giờ đây doanh nghiệp chúng tôi đã trở thành một trung tâm uy tín với hàng chục cơ sở lớn nhỏ trên toàn quốc. Chỉ tuyển thợ có ít ra 3 năm kinh nghiệm làm việc với điều hòa và yêu cầu trình độ văn hóa từ cao đẳng trở lên, không có tiền án tiền sự, mặt mày sáng sủa và ăn nói lịch sự. Cam kết 100% không chặt chém, không móc túi khách hàng dù chỉ 1.000đ Thợ có mặt tại nhà chúng ta sau 30p yêu cầu dịch vụ. Chỉ nhận thanh toán khi điều hòa mát và lạnh trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét