Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Sửa Điều hòa tại nhà Điện Lạnh Bách Khoa

Hiện giờ cuộc sống của con người đã thời thượng hơn đông đảo đa số mọi người đã biết dùng internet, bởi vì vậy các đơn vị, công ty và các Dịch vụ đã áp dụng hình thức kinh doanh trên mạng trên mạng truyền thông này. Dịch vụ Sửa Điều Hòa cũng chẳng phải là ngoại lệ. Các trung tâm tu bổ mọc lên ở khắp đa số nơi. Tuy nhiên, một vấn đề khác tại đây, khi có qua nhiều dịch vụ cho Các bạn lựa chọn, bạn sẽ không biết chọn loại dịch vụ nào có chất lượng tốt. Vậy Các bạn đã thử qua dịch vụ sửa chữa của Trung Tâm Điện Lạnh Bách Khoa Chưa.

Trung tâm điện lạnh Bách Khoa đã hoạt động trong lĩnh vực sửa điều hòa được 15 năm nay và được đánh giá là trung tâm uy tín bậc nhất hiện nay về dịch vụ sửa chữa đồ điện máy nói chung và Dịch vụ Sửa Điều Hòa nói riêng. Với tinh thần trách nhiệm và sự tâm huyết với nghề nghiệp, công ty chúng tôi cam kết sẽ với lại cho Quý khách hàng những chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Quý quý khách nên lựa chọn trung tâm điện lạnh Bách Khoa vì những lí do sau đây:


  • Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, là những kiến trúc sư được đào tạo tại những trường đại học hàng đầu tại phương Đông, giàu kinh nghiệm. Dù bạn ở bất cứ đâu, chúng tôi đều sẽ có thể phục vụ nhanh chóng trong thời gian sớm nhất.
  • Cửa hàng chúng tôi sẽ phân phối hóa đơn VAT ví như như quý kện lạnh, nếu như Quý khách yêu cầu.Hơn thế nữa cửa hàng chúng tôi có đa dạng chương trình khuyến mại cho người dùng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ cũng như khách hàng quen của trung tâm.
  • Sử lý tất cả các lỗi của điều hòa như: điều hòa không chạy, không nhận tín hiệu, hỏng mạch điều khiển; phát ra âm thanh khi vận hành; chạy một luc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy ( báo lỗi); Khi khối bên cạnh trời bắt đầu chạy điện lưới bị ngắt ( nhảy auttomats – quá tải).... Hay điều khiển điều hòa không nhận tín hiệu của các hãng như Panasonic, Nagakawa, Samsung, Toshiba, Midea.... . Đều sẽ được cửa hàng chúng tôi khắc phục nhanh chóng nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét