Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Mẹo lắp đặt điều hòa trần âm đúng cách tốt nhất

Điều hòa âm trần là lắp đặt điều hòa trần âm được thiết kế nội thất sẽ có thể lắp chìm ở bên trong tường hoặc sau cánh cửa mà không khiến ảnh hưởng liên hệ thẩm mỹ của căn phòng. Cũng chính vì đặc điểm này mà mẫu điều hòa này đang ngày càng được nhiều người chọn lựa cho gia đình mình. Việc lắp đặt điều hòa âm nai lưng đúng cách không hề khó như các bạn nghĩ. Lắp đặt điều hòa đúng bí quyết là tăng tuổi thọ của chiếc điều hòa đồng thời an toàn trong quá trình tiêu dùng điều hòa.

Lắp đặt dàn lạnh điều hòa âm è


Nên lắp đặt dàn lạnh của lắp đặt điều hòa trần âm ở những vị trí thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Đồng thời không buộc phải lắp dàn lạnh điều hòa âm trần ở tại những vị trí có các thứ khác cản trở để đảm bảo luồng khí thoát ra khi điều hòa hoạt động được tỏa rộng. Khi lắt đặp dàn lạnh điều hòa âm trần nên lắp đặt các đường ống thoát nước có độ dốc nhất định để không xảy ra hiện tượng đóng tuyết hay nước ngưng không chảy hết.


Lắp đặt dàn nóng điều hòa âm nai lưng


Dàn nóng lắp đặt điều hòa trần âm được cấu tạo gồm 2 bộ phân là máy nén và quạt. Đây là phần tốn tới 95% điện năng khi điều hòa hoạt động. Dàn nóng được lắp đặt ở ngoài trời do đó khi lắp đặt dàn nóng điều hòa âm trần cần chú ý một số điều sau:

Không cần đặt ở vị trí có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.


Không nên đặt dàn nóng trực tiếp xuống nền nhà. Đặt dàn nóng cách tường tối thiểu 60cm.
nên lắp đặt dàn nóng điều hòa âm trằn gần với dàn lạnh để rút ngắn đường ống dẫn ga.
Trên đây là cách llắp đặt điều hòa trần âm an toàn và đúng cách nhất. Hi vọng với những kiến thức chia sẻ ở tại trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lắp đặt và sử dụng điều hòa. Quý khách sẽ có thể thường xuyên xịt qua website suatulanh24h.net để có được những kinh nghiệm sửa điều hòa hay trong quá trình dùng và bảo dưỡng chiếc điều hòa của người nhà mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét