Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tình hình kinh doanh tháng 1/2015 tại thegioididong.com và dienmay.com


Tình hình kinh doanh tháng 1/2015 tại thegioididong.com và dienmay.com

1. Điện thoại – Máy tính bảng - Laptop.


Điện thoại tăng khoảng 8%, máy tính bảng tăng khoảng 10% và Laptop tăng khoảng 3% so với tháng 12. Điện thoại và máy tính bảng tăng do đang vào mùa mua sắm Tết. Trong khi đó, Laptop chững lại lí do vẫn là vì tháng tốt điểm của thị trường vẫn chưa qua.

2. Điện tử - Điện lạnh:

Sức mua của ngành hàng Điện tử tăng so với tháng trước là 128%, ngành điện lạnh tăng 110%. So với cùng kỳ năm trước ngành hàng điện tử tăng 143%, điện lạnh tăng 178%. Đây là thời đại tậu tậu cuối năm nên sức chọn tăng cao, tạo cần những con số tăng trưởng vượt bậc so với tháng trước.

3. Gia Dụng

Tháng 1 năm nay vẫn chưa tăng đa dạng so với kỳ vọng. Có lẽ người tiêu dùng vẫn đang “chờ” đến đợt khuyến mãi sát Tết mới mua tậu. So với tháng trước doanh số tăng 15%, so với cùng kỳ năm trước tăng 7%. Do năm ngoái Tết đến sớm hơn phải đợt bán hàng Tết rớt một nửa vào tháng 1 và một nửa vào tháng 2. Năm nay mùa mua sắm Tết sẽ đổ dồn hết vào 2 tuần trước Tết.

II. Dự đoán thị trường tháng 2/2015

1. Điện thoại – Máy tính bảng - Laptop Như mọi năm thời gian trước Tết âm lịch khoảng 2 tuần luôn là thời gian sôi động nhất của điện thoại và máy tính bảng, nhu cầu tăng cao do đây là thời điểm khách hàng đã được nhận thưởng Tết. Mùa sắm sắm thông thường kéo dài đến khoảng giữa tháng 1 Âm lịch rồi về lại vận tốc bình thường. Riêng mảng Laptop thì đến tháng 3, tháng 4 mới bắt đầu khởi sắc đẹp lại.

2. Điện tử - điện lạnh

Trong tháng 2 năm 2015 thị trường Tết sẽ bắt đầu sôi động từ đầu tháng và có thể xảy ra tình trạng khan hàng vào những ngày cận Tết. Nhất là các loại thiết bị tivi sẽ có lượng mua lớn. Dienmay.com cũng đã lên tinh thần để đáp ứng cho khách hàng tốt nhất sẽ. Mức tăng trưởng có thể trên 50% so với bình thường và so với Tết năm trước tăng tầm 10%.

3. Gia dụng

Dự kiến tháng 2 sẽ bùng nổ doanh thu, nhất là 2 tuần trước Tết. Doanh số sẽ tăng khoảng 70 – 100% so với sức chọn bình thường. Dienmay.com đã chuẩn bị nguồn hàng gia dụng phong phú và đảm bảo để phục vụ cho sức mua tăng vọt trong thời gian này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét