Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tu bổ điều hòa Nagaka tại Hà Nội

Trung tâm chuyên sửa điều hòa Nagakawa nhanh chóng chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Công ty đã hoạt động hơn mười năm trong nghề sua dieu hoa tại Hà Nội, chính cho nên không có ca bệnh nào mà công ty Soloha không sử lý được. Nếu chiếc điều hòa Nagakawa nhà bạn đang bị trục trặc hãy gọi cho chúng tôi để được sửa chữa nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Sửa điều hòa Nagakawa tại hà nội

Trung tâm cửa hàng chúng tôi sang sửa khắc phục, bảo dưỡng điều hòa nhanh các sự cố điều hòa chuyên nghiệp tại nhà và cơ quan.
  •  Phục vụ nhanh trên toàn địa bàn HÀ NỘI và các tỉnh lân cận .
  •  Hiện là trung tâm bảo hành uy tín tại hà nội, khách hàng hành đang dùng các thiết bị điều hoà của Nagakawa bị trục trặc hư hỏng.
Người mua gọi sửa điều hòa Nagakawa sẽ được phục vụ nhanh, sửa tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần. Đặc biệt sửa điều hòa, phục vụ cho người mua cả vào buổi tối – đêm mà ko kể thêm giá dịch vụ. Chất lượng phục vụ hoàn hảo ,Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội bảo hành dài hạn sửa điều hòa, có hoá đơn giá trị gia tăng theo yêu cầu các quý cơ quan sửa điều hòa mà bên cạnh phí dịch vụ.
Ngoài ra doanh nghiệp chúng tôi cúng nhận sửa sang điều hòa tại Cầu Giấy và bảo hành cho tất cả các máy điều hòa có trên thị trường như : Daikin, Panasonic, Toshiba… Xin vui lòng liên hệ trung tâm công ty chúng tôi để được phục vụ nhanh tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét