Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Bảng mã lỗi điều hòa Fujitsu

Trong quá trình sử dụng máy điều hòa xảy ra lỗi là điều không thể tránh khỏi. Với máy điều hòa không khí Funiki hôm nay doanh nghiệp chúng tôi xin giới thiệu tới Quý khách 3 lỗi thường gặp là lỗi: E4, E5, E6 và phương pháp khắc phục khi gặp những lỗi trên. Máy điều hòa Funiki và lỗi E4, E5, E6 Lỗi E4 và cách khắc phục 99% là do cháy tụ 1,5 và chỉ cần thay thế nó là xong. Quạt không chạy thì sẽ có thể là bị kẹt hoặc hỏng. Trường hợp mồi quạt mà chạy được bình thường thì xem như nó chưa hỏng, Nếu mồi cũng không được sẽ có thể quạt bị cháy và chỉ cần thay thế quạt là được. Chú ý là không được sửa quạt bằng phương pháp quấn lại nhé.

Khả năng nữa có thể là hỏng mạch, thì thường sẽ bị hỏng một rơ le điện tử, và chỉ cần xác định và thay lại là được. Lỗi E5 và phương pháp khắc phục Lỗi này đang là do hỏng biến trở, và biến trở này được gọi là sensor nhiệt ( ở tại nhiệt độ 28 độc C thì nó có giá trị khoảng 8k). Khi sensor hoạt động trong một thời gian thì sẽ có thể sẽ dẫn tới tình trạng kém dần và sẽ hỏng chính vì thế mà khi điều hòa hoạt động thì biến trở này không hoạt động hoặc hoạt động thiếu chính xác dẫn liên hệ bộ xử lý trung tâm của điều hòa báo lỗi E5.

Trường hợp gặp lỗi này thì tốt nhât chúng ta cần gọi thợ tôn tạo điều hòa uy tín để được hỗ trợ sớm nhất. Lỗi E6 và cách khắc phục Lỗi này thực chất là hệ thống muốn cảnh báo với chúng ta rằng bộ dàn của chúng ta đang dùng bị đóng băng tuyết đa dạng và chúng tôi cần phải xả băng để đảm bảo máy điều hòa hoạt động tốt nhất. Tại một vài hãng khác điều hòa Funiki thì có thể tiêu dùng để dò ga, cảm biến ga ... Trên đây là nguyên nhân dẫn tới 3 lỗi thường gặp ở tại máy điều hòa Funiki và cách khắc phục. Mong rằng với bài viết này khách hàng sẽ nắm được và im tâm mỗi khi máy điều hòa gặp vấn đề. Để đảm bảo chất lượng tu sửa tốt nhất công ty Soloha khuyến cáo Quý khách cần gọi dịch vụ sửa điều hòa chuyên nghiệp - uy tín.

Chuyên sửa chữa điều hòa Fujitsu tại nhà, có bảo hành, nhận sửa chữa nhanh mọi sự cố của điều hòa Fujitsu như máy không lạnh, kém lạnh, chảy nước, kêu to, có mùi, ... Cam kết linh kiện thay thế, bảo hành dài hạn. Hãy can hệ ngay với công ty chúng tôi để được sửa chữa nhanh nhất, chu đáo nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Phục vụ 24/7 tại Hà Nội, Hải không gian, Hải Dương, Bắc Ninh. Điều hòa Fujitsu chất lượng tương đối tốt, xứng đáng với đồng tiền bỏ ra, hàng sang trọng có tuổi thọ hơi lâu. So với Daikin thì điều hòa Fujitsu chất lượng tương đối ngang nhau, nhưng thấp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét