Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Một vài bước cần lưu ý khi nạp gas điều hòa

Điều hòa nhà bạn vẫn hoạt động bình thường nhưng không mát? Đó chính là do ga trong điều hòa bị mất trong quá trình sử dụng và buộc phải được nạp bổ sung ngay. Nhưng nạp như thế nào? Hãy xem bài viết hướng dẫn phương pháp nạp gas điều hòa đúng kỹ thuật tại nhà này để sẽ có thể sử dụng dịch vụ nạp ga điều hòa hiệu quả hơn. Anh chị không thể có chiếc điều hòa công kềnh ra cửa hàng để nạp ga được. Với 3 bước tối giản sau đây, hòa quyện với với những dụng cụ như: đồng hồ đo gas, bình gas Quý Vị sẽ biết phương pháp nạp ga điều hòa đúng kỹ thuật ngay tại nhà cực kỳ đơn giản. Nếu bạn không có đồ nghề để tự thực hiện, thì việc biết được cách nạp gas điều hòa đúng kỹ thuật cũng sẽ giúp Quý Vị kiểm soát được thợ nạp ga khiến cho những gì khi tiêu dùng dịch vụ sửa điều hòa.


Bước 1: Kiểm tra lượng ga trong điều hòa thừa hay thiếu

Gắn một đầu dây dài vào đố hố nạp gas điều hòa và một đầu còn lại gắn vào giàn nóng tại cái đai ốc nạp gas. Và trên đồng hồ kim chỉ sẽ diễn tả sự thiếu hay thừa gas.


Bước 2: Tiến hành bí quyết nạp ga điều hòa như sau

Gắn một đầu dây ngắn với chiếc đồng hồ đo, đầu còn lại gắn với bình gas đã được chuẩn bị sẵn. Và bắt đầu thực hiện nạp gas điều hòa hay rút gas điều hòa. Điều quan trọng Anh chị phải kiểm tra trước khi nạp gas vào điều hòa thì bạn phải xả không khí trong đường ống của hai dây ra. Vì trong chiếc dây sẽ có lẫn gas và không khí, nó sẽ chạy cùng vào hệ thống và sẽ làm cho ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của điều hòa.

Bước 3: Kiểm tra và khóa van bình ga

Sau khi cân chỉnh xong phải nhớ khóa van ở bình gas trước rồi mới đến khóa van ở giàn nóng tiếp đến là đến khóa van tại đồng hồ đo. Làm theo trình tự trên sẽ giúp chúng ta tránh được những thất thoát gas trong hệ thống cũng như tránh được sự rò rỉ gas ra không tính môi trường gây độc hại và ô nhiễm. Với 3 bước tối giản trên sẽ giúp bạn biết phương pháp nạp ga điều hòa đúng kỹ thuật. Nhưng để đảm bảo an toàn cũng như các kỹ năng của gia đình làm cho chưa được chuẩn. Doanh nghiệp chúng tôi khuyên bạn bắt buộc tìm một địa chỉ tin cậy để nhờ những nhân viên chuyên về nạp gas điều hòa giúp bạn làm điều này. Vì sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm của những bạn thợ sẽ an toàn và tốt hơn cho chiếc điều hòa nhà Các bạn, hơn nữa giá cho mỗi lần nạp gas điều hòa chỉ từ 90k. Hãy tham khảo dịch vụ nạp ga điều hòa tại website suatulanh24h.net – Trung tâm sửa điều hòa số 1 tại Hà Nội

Lý do nên chọn dịch vụ nạp ga điều hòa tại đây

Giá nạp ga điều hòa tại đây chỉ từ 90k (tùy thuộc vào mẫu điều hòa)
Thợ nạp ga điều hòa có tay ngành nghề cao, chỉ có mặt sau 30 phút gọi điện của các bạn
Cam tiếp thu đúng và đủ lượng ga của cái điều hòa đó
Chỉ phải thanh toán khi điều hòa hoạt động bình thường
An toàn và chất lượng luôn là tiêu chí quan trong bí quyết nạp ga điều hòa của Chúng tôi
Nạp ga là 1 phần quan trọng để điều hòa hoạt động tốt, buộc phải hãy thường xuyên theo dõi và kiểm tra để tăng tuổi tho cho điều hòa. Chúc bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét