Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Thu nhập kiếm nhiều tiền vào mùa hè mỗi ngày

Khi người dân Hà Nội đang sống chật vật dưới cái nắng gần 40 độ C, cũng là thời kỳ “Thu nhập kiếm nhiều tiền vào mùa hè mỗi ngày” của dịch vụ sửa chữa điều hòa… ăn theo nắng nóng. Trà đá kiếm tiền triệu mỗi ngày Vào mùa nắng nóng là mùa của các điểm bán trà đá, trà chanh vỉa hè đắt khách nhất. Chỉ là công việc ăn theo mùa vụ nhưng những quán nước giải khát này sẽ có thể thu về tiền triệu mỗi ngày Trà đá kiếm tiền triệu mỗi ngày.

.Bà Hoa, một chủ quán nước trà đá trên đường Hà Bà Trưng, Hoàn Kiếm cho biết, với 1kg trà mạn giá từ 60.000 – 70.000 đồng, người bán nước vỉa hè như bà có thể thu lãi gần 400.000 đồng, sau khi trừ mọi chi phí một Thu nhập kiếm nhiều tiền vào mùa hè mỗi ngày. Khu vực sân Mỹ Đình, giá một cốc trà chanh ngả nghiêng từ 10.000 – 12.000 đồng/cốc. Mỗi buổi tối các quán nước tại khu vực này có thể bán tới 200 – 300 cốc, thu về từ 2,5 triệu – 3,5 triệu đống.

Lĩnh vực điện lạnh sửa chữa điều hòa "lên ngôi" Thị trường điện lạnh trở nên nóng và sôi sục khi bước vào mùa nắng nóng. Theo đó, dịch vụ bảo dưỡng, sửa sang, lắp đặt điều hòa không những tăng lượng khách mà giá cả cũng được đẩy lên cao hơn 15% đến 20% so với những năm trước. Chị Hằng nhà ở Thanh Xuân, Hà Nội nói: “Điều hòa nhà mình mất đường lạnh, gọi thợ điều hòa theo các số điện thoại trên các trang mạng đều báo bận hết. Đến khi gọi theo số điện của một người quen được một anh thợ điện lạnh đến bảo dưỡng lấy 500.000đ, bơm ga lấy thêm 200.000đ họ khiến cho trong 30 phút”.

Anh Trung một thợ sửa chữa điều hòa cho biết: “Mấy tháng nay thời tiết nóng lĩnh vực chuyên môn sửa điều hòa làm cho không hết việc. Tiền công của một thợ điều hòa có thể lên đến tiền triệu/ giờ. Có khi còn cao hơn tùy thuộc vào độ chăm chỉ của mỗi người trong một ngày. Nhưng nhìn chung làm không hết việc”. Nhanh nhạy nắm được nhu cầu của người mua khái quát và của dân văn căn phòng nói riêng, một số nơi cung cấp dịch vụ cơm văn căn phòng qua các website. Bên cạnh đó dịch vị siph hàng ăn tại nhà đang lên ngôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét