Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Thiết bị lắp điều hòa phải có là gì

Giúp bạn chủ động hơn trong việc lắp đặt điều hòa, bạn ko phải cất công đang làm mà bị đứt quãng bởi những dụng cụ lắp đặt điều hòa bị thiếu. Hãy xem chúng ta đã chuẩn bị những gì và đang thiếu gì nhé.

Một số công cụ lắp đặt điều hòa buộc phải phải có

Ống đồng dẫn gas là một bộ phận không thể thiếu khi Các bạn lắp đặt điều hòa. Ống đồng giúp lưu thông gas từ mặt lạnh về cục nóng và ngược lại. Tuy nhiên, sẽ có những mối lái hàn, nối rắc- co cần phải đảm bảo kín để tránh sự rò rỉ gas tại các đầu mối này nhé.

Bảo ôn, băng bọc bảo ôn

Được lắp đặt nhằm phương pháp nhiệt giữa ống dẫn gas điều hòa với môi trường, tránh hiện tượng thoát nhiệt. Băng cuốn sẽ được bọc ngoài các đường ống sau khi đã được đấu nối dây điện, ống, bảo ôn thành một khối. Thông thường sử dụng băng bọc an toàn nhất là loại có độ dày 13.5mm và 9mm.

Dây điện

Điều hòa một chiều thì cần 2 dây điện còn với loại 2 chiều thì cần sử dụng 4 dây. Bạn nên chuẩn bị trước tránh bị thiếu mà làm ngắt quãng quá trình lắp đặt điều hòa. Tuy nhiên, chúng ta cũng buộc phải biết chọn kích thước dây như sau: với máy 9000 BTU – 18000 BTU chọn kích thước dây 2×2.5mm còn máy 24.000 BTU phải chọn dây 2x4mm.

Ống thoát nước

Trong quá trình hoạt động của máy điều hòa, dàn máy lạnh sẽ có một lượng nước ngưng đọng lại. Nhằm tránh hiện tượng nước chảy ra sàn nhà hay bất cẩn chảy vào ổ điện chúng ta buộc phải mua ống thoát nước giúp nó hạn chế việc này. Hãy lắp đặt điều hòa với đấu nối thêm ống thoát nước, dẫn độ nước thừa chảy liên hệ những vị trí hợp lý nhất.

Quá trình lắp đặt điều hòa  rất quan trọng, bạn nên phải chuẩn bị mọi thứ và sẽ đọc thêm “Kinh nghiệm lắp đặt điều hòa an toàn nhất” để an tâm hơn. Nếu như bạn không có thời gian, cũng như chưa có hiểu biết và kinh nghiệm trong việc lắp đặt điều hòa thì hãy đến với suatulanh24h.net. Chuyên gia giúp Quý khách khiến đa số việc khi bạn gặp phải với dòng điều hòa tại người nhà. Để biết thêm thông tin và giải đáp hãy liên can với chúng tôi:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét