Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Sửa điều hòa Funiki tại Hà Nội

Công ty chúng tôi nhận sửa chữa điều hòa Funiki trên toàn địa bàn Hà Nội. Cửa hàng chúng tôi làm việc 24/7 kể cả chủ nhật và ngày lễ. Hãy gọi cho công ty chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng, tận tình với giá cả phải chăng. Bất cứ căn bệnh nào của điều hòa Funiki Chúng tôi đều sẽ có thể sua dieu hoa và khắc phục được với đầy đủ các linh kiện chính hãng thay thế.


Tu sửa điều hòa Funiki

Bất cứ nơi nào, lúc nào bạn cũng sẽ có thể đến với Trung tâm Thanh Xuân. Công ty  sẽ tư vấn và kiểm tra miển phí cho Anh chị. cửa hàng chúng tôi sẽ xử lý tất cả căn bệnh của sửa chữa điều hòa Funiki như :

  • Điều hòa Funiki bị chảy nước
  • Điều hòa Funiki bị bám tuyết
  • Điều hòa Funiki phát mùi hôi khó chịu
  •  Điều hòa Funiki không lạnh hoắc kém lạnh
  • Block không chạy, quạt giàn nóng không chạy ..cùng nhiều căn bệnh khác
  • Nhận lắp đặt bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ cho điều hòa.

Ngoài sửa chữa điều hòa Funiki công ty cũng nhận tôn tạo và lắp đặt hầu hết hãng điều hòa hiện có trên thị trường như: Daikin, Panasonic, Toshiba, Media… doanh nghiệp chúng tôi tự hào là một trong những trung tâm có dịch vụ sửa chữa điều hòa Funiki hàng đầu Hà Nội. Với ưu thế là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật dày dặn, đa dạng đối tác lớn, chính bởi vậy cửa hàng chúng tôi luôn có lượng người dùng dồi dào. cửa hàng chúng tôi luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà giá cả và các chương trình khuyến mãi lớn nhằm đem lại sự ưng ý lớn nhất cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét