Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Chọn mua và lắp đặt điều hòa theo diện tích căn phòng

Quý Vị và người nhà mình đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa cho phòng khách nhà mình, nhưng gia đình Quý khách lại không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn sắm điều hòa. chọn điều hòa với công suất bao nhiêu để phù hợp với căn phòng nhà mình, để hiệu năng sử dụng là cao nhất, điện năng tiêu dùng ít nhất mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của gia đình.

Cũng đã có không ít những trường hợp khách hàng khi đi tìm điều hòa không được tư vấn kỹ lưỡng đã mua những chiếc điều hòa công suất nhỏ cho căn phòng có diện tích lớn và ngược lại mua điều hòa có công suất lớn cho không gian có diện tích nhỏ gây ra phung phí.


Nếu bạn chưa có kiến thức trong việc chọn tìm điều hòa nhiệt độ hãy đọc bài viết sau của tôi:

1. Lắp đặt điều hòa đối với căn phòng có diện tích từ 9 – 14m2
Số lượng người trong căn phòng: 3-4 gia đình.
Số lượng đồ vật điện: nhỏ hơn hoặc bằng 4 thiết bị.
Độ bí quyết nhiệt của căn phòng tốt, không có nhiều các thứ tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
Công suất điều hòa công ty Soloha khuyến nghị lắp đặt là 9000 – 12000 BTU.
2. Lắp đặt điều hòa So sánh căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2
Số lượng người trong không gian: 4-5 bản thân.
Số lượng thứ điện: nhỏ hơn hoặc bằng 5 đồ vật.
Độ bí quyết nhiệt của phòng tốt, không có nhiều các đồ vật tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
Công suất điều hòa công ty chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 12000 – 13000 BTU.
3. Lắp đặt điều hòa đối với căn phòng có diện tích từ 21 – 28m2
Số lượng người trong không gian: 5-6 người sử dụng.
Số lượng trang bị điện: nhỏ hơn hoặc bằng 7 vật dụng.
Độ cách nhiệt của phòng tốt, không có đa dạng các thiết bị tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
Công suất điều hòa cửa hàng chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 18000 BTU.
4. Lắp đặt điều hòa đối với căn phòng có diện tích từ 29 – 35m2
Số lượng người trong không gian: 7-8 gia đình.
Số lượng thứ điện: nhỏ hơn hoặc bằng 9 vật dụng.
Độ bí quyết nhiệt của căn phòng tốt, không có rộng rãi các trang bị tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
Công suất điều hòa chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 24000 BTU.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét