Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Nơi lắp đặt điều hòa tại phòng ngủ hợp lý

Vị trí lắp đặt máy điều hòa trong phòng ngủ là cực kỳ quan trọng, bởi nó sẽ ảnh thưởng trực tiếp liên hệ sử khỏe của Các bạn, đặc biệt là có trẻ nhỏ. Vậy nên, đừng nhớ tiếc mấy phút đồng hồ để nghiên cứu vị trí lắp đặt điều hòa quyện lý nhất cho phòng ngủ nhà mình. Bí quyết chọn điều hòa cho phòng ngủ Trước khi nghĩ liên hệ việc chọn vị trí lắp đặt điều hòa trong căn phòng ngủ, Các bạn phải chọn một loại điều hòa có công suất ăn nhập với diện tích diện tích phòng ngủ nhà mình để logic cả chi phí tổn và nguồn năng lượng.


Lắp đặt điều hòa trong căn phòng ngủ tại đâu là tốt nhất

Vị trí lắp đặt máy điều hòa trong phòng ngủ phải đảm bảo cung ứng hơi lạnh đều ra khắp không gian, tránh tính trạng chỗ thì vô cùng mát chỗ thì nóng không đồng đều. Tại sao vậy? Bởi tối giản là khi chúng ta ngủ, hệ thống hô hấp có sức đề kháng yếu đi, hơi lạnh không đều vô cùng dễ gây ra bệnh viêm đường hô hấp. Trên thực tế có rất nhiều giả dụ bị viêm đường hô hấp năng do điều hòa đặt không đúng vị trí trong suốt thời gian dài. Cần chú ý liên hệ hướng gió của điều hòa thổi để sẽ có thể điều chỉnh vị trí lắp. Không nên lắp điều hòa ở những nơi: ngay trên nóc tủ quần áo, tủ lạnh, trên ti vi … vì những vật dụng này thường tỏa ra nhiệt lượng cao -> điều hòa hoạt động hết công suất để làm mát không khí. Không buộc phải lắp điều hòa sát với giường ngủ.


Vị trí lắp đặt điều hòa tốt nhất trong phòng ngủ


Vị trí lắp đặt máy điều hòa tốt nhất là bên trái hoặc bên phải cửa ra vào, đừng để hơi lạnh thổi thẳng vào gường ngủ. Đây là 2 vị trí hoàn hảo nhất vừa tốt cho điều hòa hoạt động vừa đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra, một vấn đề quan trọng không kém đó là không cần sử dụng công suất điều hòa quá cao, chỉ cần dùng ở tại mức trung bình, đủ mát. Trên đây là kinh nghiệm cho việc lắp đặt máy điều hòa trong không gian ngủ để đảm bảo sức khỏe tốt cho người sử dụng. Hy vọng Các bạn sẽ vận dụng nó khi dỡ lắp điều hòa trong phòng ngủ nhà mình. Chúc Quý khách và gia đình đa dạng sức khỏe. Đừng quên gọi công ty Soloha nếu buộc phải giúp 1 tay.
xem cẩm lang điện lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét